gsuite

Google Workspace

Google Workspace (trước đây có tên gọi là G Suite) là bộ công cụ năng suất được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây theo mô hình phần mềm dịch vụ (SaaS - Software as a Service). Với các ứng dụng chính như Gmail doanh nghiệp, Google Calendar, Google Hangout, Google Drive, Google Site,... Google Workspace giúp các doanh nghiệp và tổ chức nâng cao hiệu suất làm việc thông qua việc chia sẻ thông tin tài liệu và phối hợp trong nội bộ cũng như làm việc chuyên nghiệp hơn với khách hàng và các đối tác bên ngoài.

Với Google Workspace, doanh nghiệp không chỉ hài lòng với giao diện thân thiện, hỗ trợ đa chức năng của email doanh nghiệp mà việc truy cập các thông tin trở lên dễ dàng hơn mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị; hệ thống. Theo Google, mỗi ngày Google Workspace có hàng nghìn lượt đăng ký mới trực tuyến thông qua trang web của hãng và các đối tác.

Bảng giá

STARTER

98.000đ user/tháng

Năm đầu và 20 user đầu tiên: 98.000đ/user/tháng Gia hạn và 21 user trở lên: 145.000đ/user/tháng

Dung lượng: 30GB

  • Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh.
  • Cuộc họp video có 100 người tham dự.
  • 30 GB bộ nhớ đám mây cho mỗi người dùng.
  • Dịch vụ hỗ trợ thông thường.
Đăng ký

STANDARD

184.000đ user/tháng

Năm đầu và 20 user đầu tiên: 184.000đ/user/tháng Gia hạn và 21 user trở lên: 300.000đ/user/tháng

Dung lượng: 2TB

  • Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh.
  • Cuộc họp video có 150 người tham dự và tính năng ghi âm.
  • 2 TB bộ nhớ đám mây cho mỗi người dùng.
  • Các tùy chọn kiểm soát bảo mật quản lý.
  • Dịch vụ hỗ trợ thông thường (Hỗ trợ nâng cấp gói nâng cao).
Đăng ký

Plus

449.000đ user/tháng

Không phân biệt số lượng user, đăng ký mới hay gia hạn.

Dung lượng: 5TB

  • Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu.
  • Cuộc họp video có 250 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự.
  • 5 TB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng.
  • Các tùy chọn kiểm soát nâng cao về bảo mật và quản lý, gồm có Vault và quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao.
  • Dịch vụ hỗ trợ thông thường (Hỗ trợ nâng cấp gói nâng cao).
Đăng ký

Enterprise

Liên hệ để nhận báo giá ưu đãi

Không phân biệt số lượng user, đăng ký mới hay gia hạn.

  • Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu, chuẩn mã hóa Phần mở rộng thư Internet an toàn/đa mục đích (S/MIME).
  • Cuộc họp video có 250 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự, phát trực tiếp trong miền có áp dụng công nghệ khử tiếng ồn.
  • Mức dung lượng lưu trữ tùy theo nhu cầu của bạn.
  • Các tùy chọn kiểm soát nâng cao về bảo mật, quản lý và tuân thủ, gồm có Vault, NCMDL, vùng dữ liệu và tính năng quản lý thiết bị đầu cuối dành cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ hỗ trợ thông thường (Hỗ trợ nâng cấp gói nâng cao).
Đăng ký

Sản phẩm không chịu thuế giá trị gia tăng

Các tính năng nổi bật của Google Workspace

Gmail

Gmail có thể nói là một trong nhứng dịch vụ email tốt nhất thế giới hiện nay. Ngay trong phiên bản miễn phí Gmail đã hỗ trợ cho người dùng những tính năng tuyệt vời như dung lượng hộp thư tới 15GB, khả năng lọc spam cực tốt, tìm kiếm thông minh. Với phiên bản Gmail trong Google Workspace, ngoài ra các tính năng của phiên bản miễn phí còn được bổ sung thêm nhiều tính năng ưu việt như:

- Tạo email theo tên miền riêng

- Đảm bảo thời gian hoạt động (uptime) cực cao 99,9%

- Dung lượng lưu trữ tới 30GB hoặc không giới hạn theo gói

- Hỗ trợ đính kèm file dung lượng tới 5TB thông qua Drive

- Không có quảng cáo

- Hỗ trợ khách hàng 24/7

- Đồng bộ với Outlook

gsuite
gsuite
GOOGLE DOCS, SHEETS, SLIDES, FORMS

Đây là bộ công cụ trực tuyến để soạn thảo văn bản, xử lý bảng tính, thuyết trình và mẫu khảo sát, tương tự như bộ công cụ Excel, Word, Powerpoint. Bộ công cụ này chạy hoàn toàn trên trình duyệt web, do đó người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi chỉ cần có internet mà không phải cài đặt bất cứ phần mềm nào. Các tài liệu, bảng tính, thuyết trình và khảo sát đều có thể được chia sẻ, bình luận và đồng biên tập theo thời gian thực. Các tính năng bổ sung bao gồm lịch sử sửa đổi không giới hạn cho phép lưu giữ tất cả những thay đổi ở một nơi an toàn và khả năng truy cập ngoại tuyến cho phép mọi người làm việc trên các tài liệu của họ mà không cần kết nối internet.

GOOGLE DRIVE

Với Google Drive, người dùng có thể tải bất kỳ loại tập tin nào lên đám mây, chia sẻ chúng với những người khác và truy cập chúng từ bất kỳ máy tính, máy tính bảng, hay điện thoại thông minh nào. Người dùng có thể dễ dàng đồng bộ tập tin giữa các máy tính/thiết bị di động với đám mây bằng một ứng dụng Google's Backup and Sync. Ứng dụng này sẽ tạo một thư mục đặc biệt trên máy tính của người dùng và mọi thay đổi trên tập tin trong thư mục này sẽ được đồng bộ lên Drive, trên web và trên các thiết bị. Ở phiên bản Gsuite, Google Drive được bổ xung thêm các tính năng như: Dung lượng tới 30GB hoặc không giới hạn tùy theo gói, Hỗ trợ khách hàng 24/7, cài đặt chế độ riêng tư cho tệp tin.

gsuite
gsuite
GOOGLE CALENDAR

Google Calendar là loại lịch tích hợp trực tuyến được thiết kế cho nhu cầu làm việc nhóm trong các doanh nghiệp/ tổ chức. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo các loại lịch theo đặc thù của mình và sử dụng rộng rãi trong nội bộ công ty. Lịch có thể được ủy quyền cho người khác để theo dõi lịch biểu và các sự kiện. Ngoài ra các thành viên có thể sử dụng Google Calendar để kiểm tra tình trạng các phòng họp hoặc các tài nguyên chia sẻ để phục vụ cho việc lên lịch họp hoặc lên kế hoạch các công việc liên quan. Các tính năng chính của Google Calendar:

- Chia sẻ lịch trong nội bộ công ty để kiểm tra tình trạng tài nguyên chung

- Tổng hợp nhiều lịch của người khác vào 1 khung nhìn để dễ dàng quản lý và sắp sếp thời gian

- Đồng bộ với lịch trên các thiết bị di động

- Đặt trước phòng họp và các tài nguyên chia sẻ khác

GOOGLE HANGOUTS

Google Hangouts là công cụ hỗ trợ trao đổi, tương tác giữa những người dùng Gmail qua hình thức tin nhắn văn bản, thoại, hoặc video. Google Hangouts phiên bản Gsuite hỗ trợ tới 15 người dùng tham gia đàm luận cùng 1 lúc. Những người tham gia có thể chia sẻ màn hình, xem và làm việc trên mọi thứ cùng nhau. Người dùng có thể lựa chọn lưu lại lịch sử trao đổi và lưu trữ các hình ảnh trên 1 album chia sẻ trên Drive. Dịch vụ được hỗ trợ 24/7 và đảm bảo thời gian hoạt động liên tục (uptime) 99,9% từ Google

gsuite

Mọi thứ doanh nghiệp cần trong 1 gói

gsuite
EMAIL @TÊN-MIỀN-CÔNG-TY.VN

Gửi email chuyên nghiệp theo tên miền riêng của công ty (sale@tenten.vn) và tạo các group mail khác nhau (info@tenten.vn).

gsuite
CÓ TẤT CẢ NHỮNG LƯU TRỮ BẠN CẦN

Phiên bản Google Workspace Basic đã bao gồm 30GB lưu trữ online cho mỗi user. Để có được lưu trữ không giới hạn, hãy nâng cấp lên phiên bản Business hoặc Enterprise.

gsuite
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

Gọi hoặc gửi mail tới bộ phận hỗ trợ Google để được sự trợ giúp trực tiếp từ một nhân viên bất cứ khi nào bạn cần. Bạn cũng có thể tìm các câu trả lời nhanh trên từ trung tâm hỗ trợ của chúng tôi.

gsuite
CÔNG CỤ QUẢN TRỊ NÂNG CAO

Thêm và xóa user, tạo group, thêm các tùy chọn bảo mật như xác thực 2 bước và đăng nhập một lần duy nhất (Single-sign-on). Tất cả đều có trên một giao diện quản trị tập trung.

gsuite
QUẢN LÝ THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Giữ cho dữ liệu công ty an toàn với công cụ quản lý thiết bị, nó cho phép bạn dễ dàng định vị thiết bị, yêu cầu mật khẩu, xóa dữ liệu nếu cần.

gsuite
DỄ DÀNG DI CHUYỂN DỮ LIỆU

Sử dụng công cụ di chuyển và dịch vụ của chúng tôi để di chuyển dữ liệu quan trọng của công ty bạn qua Google Workspace từ giải pháp mail hiện tại của công ty.

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM ? HÃY ĐỂ LẠI LIÊN LẠC

Các chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn

gsuite

Quý khách vui lòng điền thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất

Gửi đi
Hỗ trợ trực tuyến
TENTEN.VN CÓ THỂ HỖ TRỢ GÌ CHO BẠN?